เตือนภัยผู้หญิงเชียงใหม่...เจ้าทรงสุดเฮี้


เตือนภัยนักศึกษาสาวเชียงใหม่......ม้าทรงปลอม

ชื่อ ยุทธชัย , ยุทธพงษ์ นามสกุล หงส์หิรัญ
รูปร่างลักษณะ อ้วนดำ มีนิสัยคล้ายกระเทย (แกล้งทำเป็นกระเทย)
ชื่อ(ที่ใช้ในวงการบายศรี)

เอก บายศรี, เติ้ล บายศรี, ธีรวรรณ บายศรี(เปลี่ยนไปเรื่อยๆ)
ชื่อ ( ที่ใช้ในวงการเจ้าทรง.....หากินแถวๆ เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง แพร่ น่าน กรุงเทพ )
เจ้าพี่แสงชัย , เจ้าปู่แสงจั๋ย (มันตั้งใหม่ได้เรื่อยๆ)
มีหมายจับคดีความ ช่อโกงทรัพย์ ล่อลวงหญิงสาว

นักศึกษาสาวกระทำอนาจาร ในหลายพื้นที่


พฤติการณ์ล่อลวงหญิงสาวกระทำอนาจาร
ยุทธชัย หรือ ยุทธพงษ์ หงส์หิรัญ มีนิสัย ลักเพศโดยแสดงตนเองว่าเป็นกระเทย แสร้งเป็นคนธรรมะ ธรรมโม นับถือองค์เทพ เวลามันไปไหนมาไหน ก็จะมีผู้หญิงสาวรุ่นๆ ซักคน 1 หรือ 2 คนติดตาม และบอกกะเหยื่อผู้หญิงว่า ที่มาด้วยเป็นน้องสาว ให้เหยื่อสนิทใจ

เพื่อให้เหยื่อหลงเชื่อ ว่าไม่มีอันตรายอะไร โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวและนักเรียนนักศึกษาสาว ที่ค่อนข้างเรียบร้อย และยังไม่มีแฟนหรือไม่ได้พักอยู่กับแฟน มีภูมิลำเนาอยู่ต่างจังหวัด หรือเป็นเด็กที่ต้องการหาเงินเพื่อแบ่งเบาภาระทางบ้าน โดยจะชักชวนให้มาทำงานบายศรีบ้าง แล้วออกอุบายว่าจะดูดวงให้และก็ทักเรื่อง ดวงตก ต้องเสริมดวงชะตา หรือบางทีก็จะให้เหยื่อจุดเทียนบูชาองค์เทพบ้าง โดยเสนอจะให้ค่าตอบแทนต่างๆ

โดยอ้างเจ้าพี่แสงชัย , เจ้าปู่แสงจั๋ยที่ มันเองอุปโลกน์ขึ้น ว่าจะต้องมีพิธีสำรวจร่างกาย นะนาคทองก่อน เหยื่อหลายคนหลงเชื่อ เพราะคิดว่ามันคงจะไม่มีอะไร เพราะตลอดเวลามันก็จะแสร้งทำตนว่าเป็น กระเทย และตอนที่ทำพิธีก็ Acting ว่ามันกำลังเข้าทรงอยู่

แล้วกระทำการล่วงละมิดทางเพศกับเหยื่อ จนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นมันก็จะอ้างกับเหยื่อว่าตนเองไม่รู้ไม่เห็นกับสิ่งที่เกิดขึ้นบ้าง หรือเป็นความต้องการของเทพจ้าวบ้าง เหยื่อหลายคนรู้สึกอับอาย เสียใจ ร้องไห้ ไม่กล้าบอกเรื่องราวให้ใครรับรู้ และไม่กล้าแจ้งความดำเนินคดี กับมัน

มันจึงรู้สึกหยามใจ จึงได้ล่อลวงให้เหยื่อไปทำพิธีต่อเรื่อยๆ โดยอ้างเจ้าพี่แสงชัย , เจ้าปู่แสงจั๋ย อ้าง ภยันอันตราย เคราะห์หามยามร้ายต่างๆ บ้าง เพื่อให้เหยื่อเกรงกลัวในอำนาจภูตผี ที่มันเองได้ขู่เหยื่อเอาไว้ และให้เหยื่อไปทำพิธีจนกว่าจะครบ...และเรียกเงินตามที่ตนเองต้องการ ซึ่งเหยื่อบางรายถึงขั้นต้องไปทำแท้ง และติดกามโรคจาก นายคนนี้
และเมื่อเหยื่อบางรายไม่ยอม และเกิดเป็นคดีความขึ้นมา มันก็จะย้ายสำนักไปอยู่ที่อื่นๆ ต่อไป ซึ่งคนที่ตกเป็นเหยื่อของมันมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ราย

หากข้อความทั้งหมดนี้ ไม่เป็นความจริง หรือเป็นการกลั่นแกล้ง ใส่ร้าย ขอให้ฉันมีอันเป็นไปทันที
และขอ กุศลในการบอกเล่าความจริง เพื่อเตือนภัยแก่เพื่อนๆ น้องๆ ผู้หญิง ทุกคนไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของม้าทรงปลอม คนนี้ต่อไป ขอให้ฉันประสบแต่ความรุ่งเรือง ตลอดชีวิด


* หมายเหตุ ข้อมูลนี้ได้รับความเห็นชอบจากเจ้าหน้าที่ก่อน
เผยแพร่แล้ว และได้ทำการส่งถึงมูลนิธิเพื่อนหญิง มูลนิธิกระจกเงา และมูลนิธิ ปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี และโพสข้อความเตือนภัย ลงผ่านสื่อ Internet , forward mail เราขอให้ช่วยกันบอกต่อๆๆ เพื่อประณามการกระทำ ของนายคนนี้ เพื่อไม่ให้คนดีๆ ต้องถูกกระทำ ยำยี ต่อไป

reference :
phun123@live.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น