"ก๋วยจั๊บ" กับ "ถุงยาง"

เมื่อวันศุกร์ เราไปหาน้องชายที่ที่ทำงานเค้าแถวสาทร เนื่องจากตอนนั้นใกล้เที่ยงแล้ว น้องชายก็เลยชวนไปทานข้าวแถว ๆ นั้น เราอยากกินกวยจั๊บ เค้าก็เลยพาไปร้านแถว ๆ นั้นแหละ ร้านก็ดูสะอาดสะอ้านดี มีเด็กเสริฟเป็นชาวต่างชาติด้วย
ว่าแล้วก็สั่ง "เจ๊กวยจั๊บ 2 "

สักพัก น้องผู้ชายคนนึงก็ทำหน้ามึน ๆ เดินมาที่โต๊ะ แล้วพูดว่า

เด็กเสริฟ
... พี่ ๆ เอา "ถุงยาง" ป่ะ
เรา & น้อง... (อึ้ง...หันมองโต๊ะอื่น ๆ ไมมาถามกรูโต๊ะเดียวว้า)

เด็กเสริฟ
... เอา "ถุงยาง" มั้ย
เรา & น้อง... เอ้อ...ไม่เอาอ่ะ จะกินกวยจั๊บ

เด็กเสริฟ
... ก็จะเอาถุงยางม้าล่า ไม่งั้นจะเอาอาลา
หน้าตาน้องเค้ากดดันเรามากเลย ประมาณว่าเร็ว ๆ ดิ เรากับน้องก็งง ๆ กันอยู่ กรูจะกินข้าวนะเฟร้ย..นี่พี่น้องกัน ไม่ใช่คู่รักแล้วเมิงเล่นมาขายกันโจ่งแจ้งอย่างนี้ ตรูจะซื้อได้ไง เอ้หรือว่าที่นี้มันขาย?......... (อ้าววววววว!!!)
คิดไปต่าง ๆ นานา
แล้วก็เหมือนระฆังช่วย เจ๊เจ้าของร้านเค้าเดินเข้ามาพอดี พร้อมกับพูดว่า...

เจ๊
... อ้าวได้ยัง ให้มาถามตั้งนานแล้วมัวทำอะไรอยู่
เด็กเสริฟ
.. เนี่ยเจ๊ โผก็ถามเค้าแล้วว่าเอาถุงยางมั้ย ๆ ไม่งั้นจะเอาอาลา เค้าก็มะบอกโผเลย
เจ๊
... (เสียงดังมาก) ถุงยางป้อ!!!!!!!เมิงเดะ เค้าเรียก "ทุกอย่าง" เข้าใจมั้ย ทุกอย่าง ถุงยางจะเอาไปทำห่า อะไร
เรา & น้อง... เอ่อ...ไม่เอาตับครับ/ค่ะ (เฮ้อ...โล่ง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น